3 thương hiệu tời điện nổi bật 2023

0

Nhu cầu mua tời điện để nâng hạ trong các công việc sản xuất ngày càng nhiều và bạn cũng nằm trong số đó. Việc lựa chọn được một sản phẩm máy tời điện tốt chất lượng phần lớn phụ thuộc vào thương hiệu (hãng sản xuất) chiếc máy tời đó. Trong bài viết này sẽ trình bày cho bạn top 5 thương hiệu tời điện nên sử dụng năm 2023.

1. Tời điện thương hiệu Kio Winch Đài Loan

Thương hiệu Kio Winch Đài Loan là một thương hiệu hàng đầu về tời điện cao cấp, xuất xứ từ Đài Loan và thành lập từ năm 1976. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt trên thị trường Việt Nam được gần 20 năm. Họ cung cấp các sản phẩm tời điện chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kio Winch bao gồm:

  • Tời điện Kio Winch GG: là dòng tời điện có chân đế, có tải trọng từ 200kg đến 10 tấn, có thể lắp đặt trên dầm hoặc mặt đất, có tốc độ nâng hạ tiêu chuẩn 14m/phút và khả năng hoạt động ổn định. Các sản phẩm tời điện kio mã GG trên thị trường Việt Nam sử dụng nguồn điện 1 pha 220v là chủ yếu.
  • Tời điện Kio Winch SK: là dòng tời điện mini có móc treo, có tải trọng từ 80kg đến 500kg, có thể treo trên thanh dầm thép hoặc giá đỡ, tốc độ nâng thường là 14m/phút. Loại này sử dụng động cơ chổi than, nguồn điện sử dụng 220v.
  • Tời điện Kio Winch GH: là dòng tời điện tốc độ cao, có tải trọng từ 250kg đến 1000kg, có thể lắp đặt trên dầm hoặc mặt đất, có tốc độ nâng hạ lên đến 37m/phút.

2. Tời điện thương hiệu Kawasaki

Tời điện Kawasaki là một trong những thương hiệu tời điện sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Trung Quốc, được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi giá thành rẻ, chất lượng ổn định. Với thương hiệu Kawasaki khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng các kiểu máy tời như máy tời điện treo, máy tời đa năng, máy tời sử dụng nguồn 220v hoặc máy tời sử dụng nguồn 380v. Ưu điểm của dòng sản phẩm tời điện Kawasaki là giá rất hợp lý với túi tiền người việt, thường thì chi phí cho một chiếc tời Kawasaki chỉ bằng 1/2 so với các thiết bị tời điện thương hiệu Kio Winch.

3. Tời điện thương hiệu Stronger

Thương hiệu tời điện Stronger là một thương hiệu của Trung Quốc được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi đơn vị M5s, chuyên sản xuất các loại tời điện dùng cho các hoạt động nâng hạ, vận chuyển, xây dựng… Máy tời của Stronger thường có giá cao hơn so với các sản phẩm tời điện Trung Quốc của các thương hiệu khác nhưng đổi lại thì chất lượng tốt hơn, thiết kế nhỏ gọn hơn và độ bền cao hơn. Thương hiệu Stronger có nhiều dòng sản phẩm khác nha một số dòng sản phẩm phổ biến của Stronger là:

  • Tời điện mini Stronger
  • Tời điện xây dựng Stronger
  • Tời điện nhanh Stronger

4. Các lưu ý để chọn được một chiếc tời điện ưng ý nhất

  • Xác định đúng mức tải trọng nâng hạ để chọn mua một được một chiếc tời đủ tải trọng. Tốt nhất hãy chọn dư tải vì máy sẽ yếu dần khi sử dụng lâu ngày.
  • Lựa chọn tời điện theo khả năng tài chính với những công việc đơn giản nâng hạ tần suất thấp nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tời điện mini, còn với các công việc đòi hỏi khả năng hoạt động liên tục thì chọn mua tời đa năng là hợp lý.
  • Cần kiểm tra kỹ các thông số như công suất, điện áp, tốc độ nâng hạ, chiều cao nâng hạ, dây cáp, phanh, hộp số, tang quấn cáp, móc cẩu… của tời điện để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
  • Chọn tời điện có đầy đủ các phụ kiện như tay bấm điều khiển, con chạy, giá đỡ, khóa an toàn, bộ đếm mét, bộ chống quá tải… để hỗ trợ cho việc vận hành và điều khiển tời điện một cách dễ dàng và chính xác.
  • Tránh mua tời điện có xuất xứ không rõ ràng, không có tem nhãn, không có hóa đơn, không có bảo hành, không có chứng nhận chất lượng… để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Mua tời điện tại các địa chỉ bán hàng có uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo các chính sách sau bán như: bảo hành, bảo trì, sửa chữa là tốt nhất.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: